Nhà hàng khách sạn và các dịch vụ ăn uốngTin tức du lịch

Những nơi lưu trú tốt nhất khi đi du lịch Việt Nam

Có rất nhiều địa điểm ở Việt Nam mà du khách có thể dành thời gian để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cho mình và khám phá những cảnh đẹp gần đó. Sự phát triển của du lịch đã giúp nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu đó. Nếu bạn còn chần chừ, hãy tham khảo một số địa điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam sau đây.

Hotel des Arts Saigon

Nằm ngay tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, lưu trú tại khách sạn này sẽ giúp bạn khám phá các địa điểm ở gần khác như Bưu điện Thành phố hoặc Nhà thờ Đức Bà. Bạn có thể nhìn ngắm trung tâm kinh tế của Việt Nam từ quán bar ở trên mái khách sạn, nơi cũng có một hồ bơi vô cực.

The Anam Villas Nha Trang

Cách trung tâm Nha Trang khoảng 30 phút chạy xe, The Anam Villas được thiết kế theo nguyên lý kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại và sự quyến rũ cổ điển của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng này có hơn 300 mét bờ biển để du khách có thể tận hưởng.

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Đại diện cho phong cách kiến trúc thuộc địa, Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ là một khách sạn nổi tiếng mà còn là một danh thắng lịch sử tại thủ đô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *